iGameHot .'s profile

Avakin Life MOD APK

Avakin Life MOD APK 1.048.00 (Đã mở khóa tất cả, XP Boost)
Avakin Life MOD APK (Unlocked All) là game nhập vai thế giới ảo 3D cực kỳ sôi động và lộng lẫy, được phát hành chính thức bởi Lockwood Publishing. Trò chơi này sẽ giúp bạn tạo ra một cuộc sống trong mơ của những vị hoàng tử vĩ đại nhất thế giới, hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người sự tự do và hạnh phúc khi được tự do tạo dựng cuộc sống mà mình mong muốn. Và bây giờ, mời các bạn cùng Modded-1.com tìm hiểu chi tiết bài đánh giá này.

Lưu ý: Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Nhập vai cùng danh mục là Siêu phẩm Stylist và The Sims Mobile.

►►► Tải Game Android tại website iGameHot.Net ◄◄◄

Giới thiệu về Avakin Life

Lockwood Publishing là nhà xuất bản chuyên sản xuất các trò chơi xã hội 3D ảo cho thiết bị di động. Những trò chơi phong cách này luôn tạo ra sự mới lạ và độc đáo, khi mọi người có thể tự do sáng tạo cuộc sống của mình. Và gần đây nhất là Avakin Life, tựa game mô phỏng thế giới ảo 3D tuyệt đẹp được phát hành vào ngày 22 tháng 4 năm 2016. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã được cộng đồng người chơi trên thế giới đánh giá rất cao. Điển hình là trò chơi đã đạt 50 triệu lượt cài đặt trên Google Play và App Store. Thực sự, đây là một con số đủ lớn để khiến nhiều bạn trẻ tò mò và muốn trải nghiệm.

Trải nghiệm thực tế ảo

Thế giới ảo trong game được nghiên cứu và xây dựng dựa trên thực tế, nhằm giúp game trở nên sống động và mang lại trải nghiệm chân thực nhất. Sau khi hoàn thành quá trình tạo nhân vật chính. Người chơi sẽ bắt đầu cuộc sống của mình trong trò chơi ngay lập tức thông qua các hướng dẫn cơ bản được tích hợp sẵn. Người chơi nên tìm kiếm một công việc phù hợp với sở thích của mình để kiếm thêm thu nhập và mua những thứ mình yêu thích. Bạn có thể trở thành bác sĩ, kỹ sư, doanh nhân, siêu mẫu hay bất cứ công việc nào bạn yêu thích đều có thể thành hiện thực.


Cách kiểm soát

Ngoài ra, thao tác của trò chơi này vô cùng đơn giản và người chơi chỉ cần chạm vào màn hình để giúp nhân vật của mình có những hành động phù hợp trong từng tình huống nhất định. Hãy nhớ rằng bạn chỉ cần chạm vào các vị trí có sẵn trên màn hình trải nghiệm. Hoặc các công việc có sẵn giúp nhân vật thực hiện ngay lập tức.

Xây dựng cộng đồng

Hầu hết những người chơi trong Avakin Life đều là nhân vật chính và họ là những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Điều này có nghĩa là thiết bị của bạn cần được kết nối internet để có thể đăng nhập và trải nghiệm game. Bạn nên hòa đồng cũng như kết bạn với những người chơi khác để tạo mối quan hệ tốt. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Điều đặc biệt là trò chơi này cho phép người chơi thoải mái trò chuyện với người khác. Hẹn hò và kết bạn với người khác giới mà không theo bất kỳ quy tắc nào.


Buổi tiệc

Chắc chắn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng sẽ có những bữa tiệc hoành tráng đang chờ đón bạn về đêm. Đây là thời điểm thành phố lên đèn khi bạn diện cho mình những bộ đồ đẹp nhất, đắt tiền nhất để đi dự tiệc. Có thể là một câu lạc bộ bar, một bữa tiệc sôi động tại nhà bạn bè, hay thậm chí là một buổi dã ngoại, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời đúng không?

Nếu bạn là người thích gặp gỡ, hẹn hò và trò chuyện với những người lạ. Avakin Life thực sự là một nơi tuyệt vời dành cho bạn, bằng cách sử dụng tính năng trò chuyện với những người xung quanh. Bạn có thể trò chuyện, kết bạn với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Đồ họa tuyệt vời

Avakin Life là một game mô phỏng nên chất lượng đồ họa của nó được phát triển vô cùng tốt, hứa hẹn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Hình ảnh trong game được xây dựng với độ chi tiết cao cùng với chất lượng màu sắc được thể hiện vô cùng hài hòa, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi một thế giới rộng mở. Độ mượt của game luôn được đảm bảo ở mức cao nhất giúp bạn không gặp phải bất kỳ sự cố gián đoạn nào trong quá trình thưởng thức game.


Cách cài đặt Avakin Life

Yêu cầu bạn cần xóa phiên bản Google Play nếu bạn đã cài đặt trước đó. Và nếu bạn cài đặt phiên bản APK gốc, bạn có thể để nguyên hoặc gỡ bỏ tùy thích.

Bước 1: Truy cập trang web Modded-1.com, tìm kiếm từ khóa Avakin Life hoặc tìm kiếm trên “Google” với từ khóa Avakin Life MOD APK. Bạn cần vào và tải bản MOD ở cuối bài viết này.

Bước 2: Cài đặt phiên bản MOD cho đến khi quá trình này kết thúc.

Bước 3: Biểu tượng game “Avakin Life by iGameHot.Net” sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần truy cập để tận hưởng các tính năng MOD đặc biệt của chúng tôi.

Lưu ý: Hướng dẫn cơ bản này hỗ trợ cả phiên bản gốc APK và MOD do iGameHot.Net phát hành.

Tải xuống Avakin Life MOD APK dành cho Android

Trải nghiệm thế giới ảo thú vị và hấp dẫn trong Avakin Life, nơi bạn có thể mặc đẹp, gặp gỡ và trò chuyện với mọi người mà không cần bất kỳ ràng buộc nào. Trong trò chơi thực tế ảo này, người chơi có thể trở thành bất kỳ ai họ muốn, thiết kế nhà cho riêng mình và tham quan các điểm tham quan nổi tiếng trên thế giới một cách dễ dàng. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại ngay từ lần đầu thưởng thức game.

Tính năng MOD:

1. Đã mở khóa tất cả
Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa tất cả các vật phẩm trong cửa hàng và bạn có thể sử dụng chúng mà không cần mua tại cửa hàng.
2. Tiền không giới hạn
Tính năng MOD Avacoins hoàn toàn không có trong trò chơi này, vì đây là một sản phẩm trực tuyến. Hãy cẩn thận với điều đó.
3. Menu MOD

Phiên bản iGameHot.Net hiện tại vẫn chưa có chức năng này, bạn có thể đợi ở phiên bản cập nhật tiếp theo.

Lưu ý: Vì đây là trò chơi trực tuyến nên tính năng MOD mở khóa trang phục, vật phẩm chỉ có tác dụng với bạn. Những người chơi khác sẽ không nhìn thấy quần áo của bạn.
Avakin Life MOD APK
Published:

Avakin Life MOD APK

Published:

Creative Fields