On ap standa 5kva @ http://standa.net.vn/standa-5kva-b2477772.html
Cong ty san xuat On ap standa 5kva. Phan phoi on ap lioa, bien ap lioa cac loai.
Lioa 5kva bảo hành 4 năm. Công ty có trên 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và chăm sóc khách hàng
Ổn áp lioa 5kva giúp ổn định và cải thiện điện áp cấp cho thiết bị điện trong nhà khi điện áp lưới nguồn vào bị yếu, chập chờn lúc cao lúc thấp. Ổn áp lioa 5kva bảo vệ thiết bị điện của bạn không bị hỏng do các sự cố về điện như trên.
Giới thiệu chung ổn áp lioa 5kva
Ổn áp lioa 5kva là một thiết bị giúp ổn định điện áp đầu ra để dùng cho các thiết bị điện của bạn - trong khi điện áp đầu vào thay đổi và bảo vệ thiết bị điện không bị hỏng do các sự cố về điện như quá tải, chập, ngắn mạch hoặc quá áp.
Bản thân ổn áp lioa 5kva hay standa 5kva không sinh ra năng lượng, mà chỉ làm nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp nguồn. Ổn áp lioa 5kva chỉ có khả năng ổn áp và giữ điện ra ổn định, khi điện áp vào thay đổi trong phạm vi cho phép thuộc dải điện mà máy tự động ổn áp lioa 5kva làm việc tốt (gọi là dải ổn áp như ở trên). Do vậy khi có nhu cầu sử dụng máy ổn áp lioa bạn nên xem xét để mắc máy tự động ổn áp công xuất bao nhiêu và dải điện áp đầu vào của máy cho phù hợp.
Tính năng cơ bản ổn áp lioa 5kva
Ổn áp lioa 5kva ngoài nhiệm vụ chính là ổn định điện áp, thì tùy theo loại mà máy ổn áp còn có thêm các tính năng hữu ích khác, nhằm nâng cao an toàn trong sử dụng thiết bị như: Bảo vệ quá dòng; Bảo vệ quá áp; Mạch trễ; Mạch Autoreset.
Công dụng của ổn áp lioa 5kva
Ổn áp lioa 5kva là mẫu ổn áp thích hợp giúp cung cấp điện cho thiết bị điện của bạn được cải thiện, góp phần bảo vệ an toàn và nâng cao tuổi thọ cho nhưng thiết bị đó: chạy ổn định, không bị hỏng khi điện áp vào quá lớn, quá nhỏ hoặc chập chờn.
Ổn áp lioa 5kva hay standa 5kva điện áp vào 150V -250V; 90V-250V; 50V-250V điện áp ra 100V và 220V phù hợp cho các hộ gia đình sử dụng các thiết bị điện như: 01 bình nóng lạnh, 01 điều hòa 12.000 BTU, 01 máy giặt, 02 ti vi bóng đèn, quạt điện...có tổng công suất sử dụng cùng 1 lúc đến 4,2kva hoặc motor 1.5HP - 2.0HP


Standa
Published:

Project Made For

Standa

on ap standa 5kva

Published:

Creative Fields