Mobifone4g net's profile

[Thông tin] Bưu cục Huy Hoàng Shopee Express ở đâu?

Bưu cục Huy Hoàng Shopee Express là bưu cục ở đâu? Có phải ở TP HCM không? Được biết, bưu cục Huy Hoàng chính là một điểm gửi hàng của Shopee dành cho các nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử này. Để tìm hiểu rõ hơn về bưu cục Huy Hoàng, mời bạn cùng xem bài viết dưới đây của dienthoai247.com.
Mua hàng 1k trên Shopee như thế nào?
[caption id="attachment_17546" align="aligncenter" width="850"] Bưu cục Huy Hoàng Shopee Express[/caption]
Tìm hiểu: Bưu cục Huy Hoàng Shopee Express ở đâu?
Bưu cục Huy Hoàng là một điểm gửi hàng của đơn vị vận chuyển Shopee. Khi người bán cần gửi những đơn hàng cho lẻ trên Shopee cho Shopee Express thì có thể mang hàng đến địa điểm này để gửi hàng. Địa chỉ cụ thể của bưu cục này là ở 616 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM. Người bán có thể mang hàng đến trong khoảng thời gian từ 7h30 đến 20h các ngày trong tuần.
Đơn hàng đến bưu cục Huy Hoàng là sao?
Nếu bạn nhận được thông báo Đơn hàng đã đến bưu cục Huy Hoàng thì có nghĩa là người bán đã vận chuyển hàng đến bưu cục này để gửi hàng. Sau đó, nhân viên Shopee sẽ đến bưu cục Huy Hoàng để lấy hàng và vận chuyển về kho tập kết chung. Rồi phân phối để vận chuyển đến các kho hàng gần địa chỉ giao hàng của bạn.
Có đến bưu cục Huy Hoàng lấy hàng được không?
Hiện tại, bạn không thể đến trực tiếp tại Bưu cục Huy Hoàng để nhận hàng đã đặt. Vì cần phải tuân theo quy trình giao hàng, nhập kho, kiểm tra của Shopee Express trước khi giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi quá trình này sẽ rất nhanh. Nếu bạn đang ở gần đó thì đơn hàng sẽ rất nhanh được giao đến tay của bạn.
» Có thể bạn quan tâm: Kho SW soc ở đâu?
Mất bao lâu để nhận được hàng từ bưu cục Huy Hoàng
Do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như khoảng cách địa lý, điều kiện thời tiết, khí hậu, lễ hội,... Mà thời gian giao hàng đến tay khách hàng cũng có sự chênh lệch. Ví dụ:
Từ bưu cục Huy Hoàng đến các điểm khác của TP HCM là trong khoảng 24h.
Đến Đà Nẵng là khoảng từ 3 - 5 ngày
Đến Hà Nội sẽ trong khoảng từ 4 - 6 ngày.
Trên đây là thông tin về bưu cục Huy Hoàng Shopee Express và những điều bạn cần biết. Sau bài này, bạn đã giải đáp được thắc mắc bưu cục Huy Hoàng ở đâu rồi nhé.
[Thông tin] Bưu cục Huy Hoàng Shopee Express ở đâu?
Published:

[Thông tin] Bưu cục Huy Hoàng Shopee Express ở đâu?

Published:

Creative Fields